บารมีเหรียญหลักเมืองประจวบ๔๔

Posted on May 8, 2008. Filed under: ประสบการณ์ | Tags: , , , |

เหรียญหลักเมืงประจวบ-หน้า

เหรียญหลักเมืงประจวบ-หลัง

เหรียญหลักเมืองประจวบ-หลัง

สำหรับผมนั้นเคยมีประสบการณ์กับเหรียญหลักเมืองประจวบที่สร้างเมื่อปี ๒๕๔๕ครับ ผมไปเช่ามาเมื่อคราวไปประจวบเมื่อปี ๒๕๔๕ กับ๒๕๔๗ พิธีนั้นมีโกผ่องเป็นเจ้าพิธีแต่เพียงอย่างเดียวเลยครับ ผมเอาทองคำเปลวที่แปะไว้ที่ตู้พลาสติกขององค์พ่อจตุคามรามเทพ มาแปะเหรียญทั้งด้านหน้าและหลัง…..ถ้าผมไม่ได้บารมีองค์พ่อช่วยไว้เมื่อปีที่แล้ว ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดกับตัวผมไหม….เมื่อปี๒๕๔๘นั้นพอดีผมต้องไปที่กาฬสินธ์ เพราะพาพ่อแม่ไปเที่ยวหาน้องชายผมที่เพิ่งได้งานทำที่โน้น มีโรงแรมเก่าที่ใกล้ที่ทำงานน้องชายผม ก็เก่ามากคือสร้างมาเกือบ๒๕ปีแล้ว ปกติก่อนผมเข้านอนมักจะถอดสร้อยพระวางไว้หัวเตียง สร้อยพระที่ถอดวางนั้นมีพระกริ่งชินบัญชร รูปหล่ออาจารย์นำ และรูปหล่อหลวงพ่อมุม วัดนาสัก ชุมพร แต่วันนั้นเหมือนมีอะไรดลใจให้ผมใส่สร้อยพระที่มีเหรียญหลักเมืองประจวบปี๔๔ ผมก็เข้านอนตามปกติเพราะเพลียจากการขับรถมาทั้งวัน ผมหลับไปแล้วก็ฝันเหมือนจริงมาก คือผมเห็นตัวผมนอนบนเตียงเห็นลูกชายนอนข้างผม ส่วนอีกเตียงแฟนผมกับลูกชายคนเล็กนอนด้วยกัน คือ เหมือนผมลอยบนผนังแล้วมองลงมาเห็นตัวเอง  พลันผมมองไปทางหัวเตียงผมก็เห็นร่างดำๆอยู่สองร่าง ตนหนึ่งมันบอกว่า”เอาเลยหลอกมันเลย” ตัวผมที่กำลังมองอยู่ก็นึกถึงแต่องค์พ่อที่อยู่ในคออย่างเดียว นึกอะไรไม่ออกเลย ผมก็เห็นองค์พ่อมาในท่าแบบปางมหาราชลีลา มีราหูที่ฐาน (เหมือนองค์พ่อบูชาของวัดพุทไธสวรรค์)แล้วเหมือนจะรู้สึกว่า องค์พ่อท่านให้ราหูมาช่วย ผมเห็นราหูลอยออกมาจากฐานบัลลังค์มาช่วย ในใจยังคิดเลยว่า “ราหูจะช่วยได้จริงหรือ” เจ้าตัวดำๆมันบอกกันว่า”ไปกันเถอะอยู่ไม่ไหวแล้ว”….ในฝันนั้นเกือบจะสว่างแล้วครับ ผมก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาก่อน…..อย่าเชื่อผมมากเลยครับ  อาจคิดไปเองครับ แต่ผมลองถามพี่ๆหลายๆคน เขาว่าที่ผมเห็นตัวเองก็เพราะเจตภูตออกจากร่าง…ตอนนั่งพิมพ์ผมก็ยังขนลุกไม่หายเลยครับ……ที่เขาว่ากันว่า ราหูนั้นเป็นมิตรกับคนเกิดวันเสาร์นั้น ผมมาเชื่อแบบฝังใจก็คราวนี้เองครับ ปกติเชื่อว่าราหูไม่เป็นมิตรตามที่สายวัดธรรมกายบอกกันต่อๆมา ดังนั้นไม่ว่าใครจะว่ายังไง ผมศรัทธาเหรียญรุ่นนี้แบบหมดใจเลยครับ เวลาเดินทางไปต่างจังหวัดทุกครั้งต้องมีสร้อยห้อยเหรียญหลักเมืองประจวบเนื้อนวโลหะรุ่นนี้ติดตัวไปทุกครั้ง
…ใครจะว่าผมงมงายก็เถอะครับ….

Make a Comment

Leave a Reply

    About

    บล็อกรวบรวมประวัติพระเครื่องดี…พระเครื่องศักดิ์สิทธิ์

    RSS

    Subscribe Via RSS

    • Subscribe with Bloglines
    • Add your feed to Newsburst from CNET News.com
    • Subscribe in Google Reader
    • Add to My Yahoo!
    • Subscribe in NewsGator Online
    • The latest comments to all posts in RSS

    Meta

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

